Vinaliðar

vinalidar1

Í febrúar var bæði þakkardagur og leikjardagur hjá vinaliðum í Melaskóla . Á þakkardaginum  er vinaliðum þakkað fyrir vel unnin störf í þágu vinaliðaverkefnisins. Farið var með vinaliðna í Ármannsheimilið í fimleika og pizzu. Á leikjardeginum sem var einnig í febrúar fóru nýir vinaliðir í Melaskóla á leikjanámskeið. Á námskeiðinu er farið í alls konar leiki og meðal annars úr handbókinni „Leikir í frímínútunum“ sem er gefin út af Vinaliðaverkefninu. Vinaliðunum er kennt að koma leikjunum í gang og hvernig hægt er að hvetja aðra til að taka þátt. Að auki sitja Vinaliðarnir á stuttum fyrirlestri um hlutverk Vinaliðans.

vinalidar2

Mikil ánægja var á meðal vinaliða með báða þessa daga.

Markmið verkefnisins

  • Aðalmarkmið Vinaliðaverkefnisins er að vinna gegn einelti með því að bjóða upp á jákvæða afþreyingu á skólalóðinni í frímínútum.
  • Hreyfing nemenda eykst ef fjölbreytt úrval leikja er á skólalóðinni, færri eru alveg óvirkir.
  • Við viljum að öllum nemendum líði vel í sínum skóla og taki þátt með jákvæðni í að gera skólann sinn enn betri en hann er.
  • Nemendur sem takast á við hlutverk Vinaliðans fá frábæra leiðtogaþjálfun í gegnum hlutverkið.

Stóra upplestrarkeppnin

  • lestur
  • lestur0
  • lestur1
  • lestur2
  • lestur3
  • lestur4

Stóra upplestrarkeppnin í Melaskóla fór fram í gær á Sal skólans.

Tólf framúrskarandi lesarar úr 7. bekk tóku þátt í keppninni. Dómnefndin sem í sátu Soffía Stefánsdóttir, Sr. Steinunn Arnþrúður Björnsdóttir og Heimir Örn Herbertsson fékk það erfiða hlutverk að velja þrjá nemendur sem verða fulltrúar Melaskóla í lokakeppninni í Ráðhúsinu.

Við athöfnina léku nemendur í 7. bekk á hljóðfæri og áheyrendur sungu með undir stjórn tónmenntakennara. Framkoma keppenda, hljóðfæraleikara og áheyrenda var til mikillar fyrirmyndar

Hversu hratt er nógu hratt?

hradlesturNú er að hefjast hraðlestrarnámskeið í 5. -7. bekk og fengu nemendur afhent hefti í dag (27.feb.) með hraðlestraræfingum. Fyrirkomulagið er þannig að nemendur lesa upphátt í eina mínútu í senn (þrisvar sinnum) og sá sem hlustar heima tekur tímann og skráir þann fjölda orða sem lesinn er í hverri umferð. Æfingaheftið er haft heima þar til búið er að lesa í 16 daga.

Mikilvægt er að samhliða hraðlestrinum eigi nemendur sína lestrarstund heima þar sem lesið er í hljóði. Í skólanum köllum við það yndislestur.

Margt er rætt og ritað um lestur þessa dagana og langar okkur að benda áhugasömum á grein Rannveigar Oddsdóttur, Hversu hratt er nógu hratt? – Tengsl lestrarhraða, lesfimi og lesskilnings, sem birtist í vefritinu Skólaþræðir. http://skolathraedir.is/2018/02/21/hversu-hratt-er-nogu-hratt/

Það er ósk okkar kennara í 5.-7. bekk að hraðlestraræfingarnar verði ein af mörgum leiðum til að efla lesfimi nemenda ásamt því að styrkja góð samskipti heimilis og skóla.

Svipmyndir frá febrúar

  • 100a
  • 100b
  • 14feb---1
  • 14feb---10
  • 14feb---11
  • 14feb---12
  • 14feb---2
  • 14feb---3
  • 14feb---5
  • 14feb---6
  • 14feb---7
  • 14feb---8
  • 14feb---9
  • bollu1
  • bollu2
  • feb11
  • feb12
  • feb3
  • feb4
  • feb5
  • feb6
  • feb7
  • feb8
  • feb9